VICOWIN-MERISTEM FAST RIPENING 3-0-46

15 Đường số 1, Khu Phố 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
0916 916 779
VICOWIN-MERISTEM FAST RIPENING 3-0-46
Giá:
Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

VICOWIN-MERISTEM FAST RIPENING, PHÂN BÓN LÁ CAO CẤP ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐÓNG GÓI TẠI CHÂU ÂU, DO CÔNG TY CỔ PHẦN VICOWIN LÀ ĐƠN VỊ ĐĂNG KÝ, NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM 

 VICOWIN-MERISTEM FAST RIPENING 3-0-46

1. MÔ tẢ
Phân bón lá được thiết kế cho giai đoạn khi cây trồng cần một lượng lớn kali, như trong quá trình mở rộng trái cây, hoa quả chín, lignification măng, vv Các sản phẩm được bổ sung với một nội dung EDTA cao đảm bảo hấp thụ nhanh chóng của các sản phẩm của cây trồng.
 
4. ÁP DỤNG VÀ CÁCH DÙNG
Sản phẩm được đặc biệt khuyến khích cho các ứng dụng phân bón lá trong quá trình chín của trái cây. Các trung bình nên liều là 200-250 g / 100 L.

CHÚ Ý xung khắc: Không trộn lẫn với các sản phẩm phản ứng cơ bản hoặc canxi.
 
5. CHỈ
 Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh xa các loại thực phẩm, đồ uống và thức ăn. Chỉ sử dụng nơi có một nhu cầu được công nhận. Không vượt quá liều khuyến cáo.
 
6. Chú ý
Danger. Bạn có thể tăng cường hỏa, chất oxy hóa. Nó gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho mắt. Tránh xa sức nóng, bề mặt nóng, tia lửa, ngọn lửa và các nguồn bắt lửa khác. Không hút thuốc. Tận dụng mọi biện pháp phòng ngừa để tránh pha trộn với các chất dễ cháy. Mang găng tay bảo vệ / quần áo / mắt / bảo vệ mặt.

NẾU HÍT: Di chuyển người để không khí trong lành và giữ ở tư thế thoải mái để thở.

NẾU VÀO MẮT: Rửa sạch cẩn thận bằng nước trong vài phút. Hủy bỏ kính áp tròng, nếu có và dễ dàng. Tiếp tục rửa. Trong trường hợp cháy: Sử dụng bột chống ABC tuyệt chủng. Chất góp phần vào việc phân loại: ethylenediaminetetraacetate tetrasodium.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN VICOWIN, khuyến nghị một kinh nghiệm rộng thu được từ một số cuộc thử nghiệm được tiến hành trong nhiều năm, nhưng kể từ khi các ứng dụng có thể xuất hiện nhiều yếu tố khách quan hay chủ quan không kiểm soát (ít chuẩn bị, chủ quan không đọc kỹ sử dụng, điều kiện thời tiết không thuận lợi, loại ứng dụng, vv) đó là người dùng có trách nhiệm phải chịu bất kỳ thiệt hại có thể được gây ra nếu hướng dẫn được một phần hoặc không hoàn toàn tuân theo. Thì công ty chúng tôi không chịu những lỗi do người sử dụng gây ra .

NPK 3-0-46 ÁP DỤNG trên lá

CHỨC NĂNG: trái cây chín · Cung cấp N, P, K   COMPONENTS: Phốt pho · Nitơ · Kali

 

Mô phân sinh MADURACIÓN là một công thức NPK cho ứng dụng phân bón lá. Nó có hàm lượng cao kali, thúc đẩy quá trình chín của trái cây. Cung cấp trên của kali giúp tăng cường chất lượng quả, kích thước, màu sắc và hương vị, và củng cố da, tạo điều kiện vận chuyển và lưu trữ của nó. Ngoài ra, các sản phẩm có chứa 5% EDTA, trong đó tạo điều kiện cho sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

Mô phân sinh chín được sản xuất bằng nguyên vật liệu chất lượng cao, đảm bảo khả năng hòa tan tối đa trong nước và hấp thụ bởi các cây trồng, do đó đạt được một, hiệu quả phản ứng nhanh. Hơn nữa, ứng dụng trên lá của nó tránh các vấn đề tiềm năng như rửa trôi hoặc tương tác đối kháng giữa các chất dinh dưỡng.

-NPK ứng dụng phân bón lá

Phân bón NPK cho ứng dụng trên lá đạt được một, ứng phó hiệu quả nhanh chóng trong nhà máy. Ứng dụng phân bón lá tránh các vấn đề chẳng hạn như rửa trôi hoặc đối kháng liên dinh dưỡng.Phân bón NPK của mô phân sinh cho các ứng dụng phân bón lá có nguồn gốc từ nguyên liệu chất lượng hàng đầu để đảm bảo khả năng hòa tan tối đa trong nước và hấp thụ nhanh chóng bởi nhà má

-Phân bón NPK

Một loạt các loại phân NPK có sẵn, với tỷ lệ khác nhau của nitơ, phốt pho và kali, để đáp ứng các nhu cầu chính xác của cây ở mỗi giai đoạn của chu kỳ. Nitơ, phốt pho và kali là những yếu tố chính cần thiết cho bất kỳ giai đoạn của quá trình chuyển hóa thực vật và, đồng thời, là những yếu tố cần thiết trong một số lượng lớn nhất -Ứng dụng và liều lượng

 

Bao bì có sẵn - 5kg-10kg-25kg

Sản phẩm cùng loại
Zalo